VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ 2024

VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ

VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ 2024

Chuối sấy thăng hoa, một sản phẩm hoa quả sấy cao cấp trên thị trường. Sản phẩm chuối sấy thăng hoa có khối lượng nhẹ, giảm thể tích tối thiểu, ít thay đổi hóa học và tổn thất tối thiểu các thành phần dễ bay hơi vì thế sản phẩm giữ được hương thơm đặc trưng của chuối chín.

ĐẶC ĐIỂM CHUỐI

Chuối là một loài cây ăn quả được trồng phổ biến trên toàn thế giới thuộc chi Musa. Đây là một loài cây thân thảo có kích thước lớn nhất trong số những cây khác cùng loài. Cây chuối sinh trưởng và phát triển quanh năm trong khu vực có kiểu khí hậu nhiệt đới.

VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ
VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ

Chuối thuộc giới Plantae, bộ Zingiberales, họ Musaceae, chi Musa. Tên gọi đầy đủ theo khoa học của quả chuối là Musa Basloo Sieb. Et Zucc, gọi theo tiếng Ấn Độ là केला.

Cây chuối được phát hiện từ rất nhiều năm trước đây tại khu vực nhiệt đới vùng Đông Nam Á. Và phát triển rộng rãi trên toàn khu vực có kiểu khí hậu này. Đặc biệt là ở các nước Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Việt Nam,… Ở nước ta cây chuối được trồng ở hầu khắp các vùng trên cả nước. Với mục đích chính là lấy quả làm thực phẩm cho con người. Quả chuối mọc từ cây chuối nên ở những nơi trồng nhiều cây chuối cũng là nơi xuất hiện nhiều quả chuối nhất.

CHUỐI SẤY THĂNG HOA CÓ GÌ KHÁC?

Chuối sấy thăng hoa có đặc điểm xốp, nhẹ, giữ nguyên màu tự nhiên (trắng hoặc vàng tùy loại chuối nguyên liệu). Đặc biệt miếng chuối sấy không bị xẹp hay biến dạng, hương thơm tự nhiên. Khi ăn có cảm giác bột bột. Đây thực sự là sản phẩm sấy khô giữ được các tính chất tự nhiên nhất của hoa quả. Mặc dù khi ăn sẽ khó thu hút được giới trẻ nhưng sẽ mang lại sự yên tâm cho người dùng bởi đây chỉ là sấy khô, lấy hết nước, sản phẩm được sấy ở nhiệt độ âm để giữ hình dạng và dinh dưỡng trong sản phẩm.

VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ
VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ

Loại thường thấy là chuối chiên giòn. Chuối chiên giòn khác biệt với sấy thăng hoa ở đặc điểm là giòn, rắn, khi ăn có độ chắc nhất định, không thơm tự nhiên, có hương vị của dầu chiên, và bán rất rẻ trên thị trường. Khi cầm trên tay sẽ có cảm giác dính tay, nhờn nhờn, chuối chiên giòn bằng máy chiên chân không cũng hạn chế được dầu chiên nhưng sản phẩm vẫn không thể giống sấy khô được.

Nếu nhìn thật kỹ đặc điểm của chuối sấy thăng hoa, chúng ta sẽ thấy rằng trên bề mặt miếng chuối sẽ không hề bóng, bề mặt có cảm giác giống như các lớp bột bám chặt với nhau, có sự co ngót nhưng rất ít. Khi cầm trên tay rất dễ bóp vụn thành bột mịn, đó chính là đặc điểm của hoa quả sấy thăng hoa.

VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ
VẬN CHUYỂN CHUỐI SẤY THĂNG HOA GIỒNG TRÔM ĐI MỸ

LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI BENTRELOGISTICS NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

  • Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói,…)

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

  • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Đầu tiên, khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác. Tiếp theo, cân trọng lượng và tính cước phí thực tế. Sau đó, khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng. Cuối cùng, biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

 

Xem thêm: 

Vận chuyển bắp non từ Châu Thành đi Singapore 2024 

Gửi bột quế từ Lâm Đồng đi Florida