VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

Yến mạch là nguồn protein chất lượng tốt với 11 – 17% trọng lượng khô và cao hơn hầu hết các loại ngũ cốc khác. Protein chính chiếm 80% tổng số và nó có chứa avenalin là thành phần không tìm thấy ở hầu hết các loại ngũ cốc trừ trong protein của hạt đậu. Avenalin có liên quan đến gluten lúa mì. Tuy nhiên, ở yến mạch nguyên chất được coi là an toàn cho hầu hết những người không dung nạp gluten.

GIỚI THIỆU YẾN MẠCH

Yến mạch là thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật. Bao gồm có hạt yến mạch (thường được sử dụng làm thực phẩm), lá và thân (rơm) và cám (lớp vỏ ngoài của hạt). Lá, thân và cám thường được sử dụng làm thuốc.

VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

Cám yến mạch và yến mạch nguyên chất được sử dụng cho những người có huyết áp cao, cholesterol cao, bệnh nhân đái tháo đường, hay các bệnh nhân có về đề tiêu hoá chẳng hạn như: hội chứng ruột kích thích, bệnh chi nang ruột non, bệnh viêm ruột, tiêu chảy và táo bón. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để ngăn ngừa các bệnh như: bệnh tim, sỏi mật, ung thư kết tràng (ung thư đại tràng) và ung thư dạ dày.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

Thành phần dinh dưỡng trong 100 gam yến mạch ăn được:

  • Năng lượng: 389 kcal
  • Nước: 8%
  • Protein: 16.9 gam
  • Carbs: 66.3 gam
  • Đường: 0 gam
  • Chất xơ: 10.6 gam
  • Chất béo: 6.9 gam

Carbs của thực phẩm chiếm 66% theo trọng lượng khô. Khoảng 11% carbs là chất xơ và 85% tinh bột. Thực phẩm có rất ít đường (1% đường sucrose).

VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

TINH BỘT TRONG YẾN MẠCH

Tinh bột bao gồm các chuỗi dài phân tử glucose-là thành phần lớn nhất. Tinh bột trong yến mạch khác với tinh bột trong các loại ngũ cốc khác vì nó độ nhớt cao (khả năng liên kết với nước).

Có ba loại tinh bột được tìm thấy trong yến mạch:

  • Tinh bột tiêu hoá nhanh (7%). Loại này nhanh chóng bị phá vỡ và hấp thụ dưới dạng glucose
  • Tinh bột tiêu hoá chậm (22%). Loại này được chia nhỏ và hấp thụ chậm hơn
  • Kháng tinh bột (25%). Chức năng của kháng tinh bột như chất xơ, được đào thải qua tiêu hoá và cải thiện sức khỏe đường ruột bằng cách nuôi dưỡng vi khuẩn đường ruột thân thiện.

CÔNG DỤNG CỦA YẾN MẠCH

Yến mạch được sử dụng phổ biến nhất giúp giảm cholesterol và giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Cơ chế hoạt động của nó có thể được hiểu như sau: có thể giúp giảm cholesterol và lượng đường trong máu đồng thời kiểm soát được cảm giác thèm ăn bằng cách gây ra cảm giác no cho người bệnh. Cám sẽ tác động và ngăn chặn sự hấp thụ từ ruột các chất có nguy cơ gây bệnh tim, cholesterol cao và bệnh đái tháo đường. Thêm vào đó, yến mạch còn có tác dụng làm giảm sưng trên da khi thoa yến mạch lên vùng da đó.

VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
VẬN CHUYỂN YẾN MẠCH TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

MỘT SỐ CẢNH BÁO

  • Phụ nữ có thai và bà mẹ nuôi con bú có thể sử dụng cám yến mạch hoặc yến mạch nguyên chất. Tuy nhiên, những đối tượng này nên sử dụng yến mạch ở dạng thực phẩm đã được chế biến.
  • Nếu gặp các vấn đề như khó nuốt hay nhai thức ăn thì nên tránh ăn yến mạch. Vì sử dụng yến mạch mà không được nhai kỹ có thể gây nguy cơ tắc nghẽn ruột.
  • Rối loạn tiêu hoá nên tránh ăn các sản phẩm yến mạch. Bởi vì các vấn đề về tiêu hoá có thể kéo dài thời cần thiết để thức ăn được tiêu hoá, như vậy có thể sẽ có nguy cơ yến mạch chặn đường ruột.

LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI BENTRELOGISTICS NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

  • Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói,…)

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

  • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Đầu tiên, khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác. Tiếp theo, cân trọng lượng và tính cước phí thực tế. Sau đó, khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng. Cuối cùng, biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

 

Xem thêm: 

Vận chuyển cúc khô từ Ba Tri đi Đức 

Vận chuyển dứa khô từ Giồng Trôm đi Canada 2024 

Gửi mì tôm Hảo Hảo từ Hồ Chí Minh đi Mỹ