VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

Tinh dầu bưởi, chiết xuất từ vỏ quả bưởi. Với mùi hương tươi mát và sảng khoái. Tinh dầu bưởi có khả năng nâng cao tâm trạng, giảm căng thẳng và lo âu. Đồng thời giúp tăng cường sự tập trung và năng lượng. Nó cũng nổi bật với đặc tính chống viêm và kháng khuẩn, hỗ trợ làm sạch không khí và tăng cường hệ miễn dịch.

GIỚI THIỆU QUẢ BƯỞI

Cây bưởi, thuộc chi cam chanh và là một loại cây thân gỗ lâu năm, có thân có đường kính lớn. Nguồn gốc của cây bưởi xuất phát từ các vùng Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

Hiện nay, đa dạng các loại cây bưởi với kích thước, hình dáng, và đặc điểm riêng biệt. Khi trưởng thành, cây bưởi có chiều cao từ ba đến bốn mét và có vỏ màu vàng nhạt. Thân cây thường có các kẽ nứt dọc, và một số kẽ lớn thậm chí có thể chảy ra nhựa cây. Cành của cây bưởi thường mọc rải rác, và trên cành có những gai dài và nhọn có thể gây thương tổn nếu tiếp xúc gần. Lá của cây bưởi có hình dáng trái xoan, khá lớn và dày, đầu không nhọn, và cuống lá có rìa cánh lớn. Hoa bưởi thường rất thơm và mọc thành từng chùm, với mỗi chùm chứa khoảng trên dưới chục bông hoa.

Cây bưởi thường bắt đầu ra hoa vào mùa xuân, khi cây đạt đỉnh sức sống, và sau đó, khi hoa rụng, là mùa bưởi chín trong mùa hè. Quả bưởi thường có hình dáng cầu, với kích thước thay đổi theo loài, đến từ nhỏ nhắn đến cỡ lớn. Vỏ của quả bưởi khá dày, và có thể có vẻ sần sùi với lớp tinh dầu.

VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024

TINH DẦU BƯỞI LÀ GÌ?

Tinh dầu bưởi có thể hiểu là một loại tinh dầu được chiết xuất từ vỏ bưởi. Loại tinh dầu này rất an toàn cho người sử dụng do không sử dụng bất kì hóa chất nào cả.

Hơn nữa, chúng có hàm lượng vitamin A, C và các loại men tiêu hóa, pectin… Nên mang tới rất nhiều công dụng hữu ích cho con người. Do đó, sản phẩm này hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng chúng thay thế nhiều dòng mỹ phẩm đắt tiền khác.

TÁC DỤNG NỔI BẬT CỦA TINH DẦU BƯỞI

  • Chữa bệnh tiểu đường 

Bưởi được xem là thần dược đối với những bệnh nhân bị tiểu đường. Các bác sĩ khuyên người mắc bệnh này nên ăn hoặc uống nước ép bưởi thường xuyên (3 lần/ngày).

Là do Insulin, một loại chất dùng đặc trị cho bệnh nhân đái tháo đường có rất nhiều trong tép bưởi. Insulin có khả năng làm hạ huyết áp, lưu chuyển lượng đường trong máu và tạo thành năng lượng. Ngoài việc tiêm Insulin trực tiếp, người bệnh tiểu đường có thể kết hợp ăn bưởi để điều trị tốt hơn.

  • Tăng sức đề kháng do nhiều Vitamin C 

Trong quả bưởi có thành phần Vitamin C rất cao. Công dụng chữa bệnh và làm đẹp của bưởi đa phần là nhờ lượng C dồi dào này.

Với tác dụng ngăn ngừa ung thư (như ung thư miệng, ung thư dạ dày, ung thư tuyến tiền liệt,…). Và tiêu diệt các gốc tự do – là nguyên nhân gây ra bệnh đột quỵ, nhồi máu cơ tim – bên cạnh đó, chỉ 1/2 quả bưởi sẽ cung cấp 78% lượng Vitamin C cần thiết cho một ngày.

VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
VẬN CHUYỂN TINH DẦU BƯỞI TỪ BA TRI ĐI CANADA 2024
  • Sạch nấm tóc 

Hoạt chất Salmonella trong tinh dầu bưởi sẽ giúp làm sạch nấm cũng như chăm sóc tóc khỏe mạnh. Hoạt chất geraniol và pectin, alcol, acid citric được phát hiện trong tinh dầu bưởi. Các hoạt chất này giúp nuôi dưỡng cho mái tóc óng mượt. Hạn chế tối đa vấn đề gãy rụng xảy ra.

LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI BENTRELOGISTICS NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

  • Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói,…)

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

  • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Đầu tiên, khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác. Tiếp theo, cân trọng lượng và tính cước phí thực tế. Sau đó, khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng. Cuối cùng, biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

 

Xem thêm: 

VẬN CHUYỂN BỘT TỎI TỪ BA TRI ĐI SINGAPORE 2024

VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024 

Gửi mì tôm Hảo Hảo từ Hồ Chí Minh đi Mỹ