VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024

VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024

VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024

Tinh dầu sả, chiết xuất từ lá và thân của cây sả. Tinh dầu sả có nhiều công dụng hữu ích, bao gồm khả năng kháng khuẩn và kháng nấm, giúp làm sạch không khí và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn. Mùi hương của tinh dầu sả còn giúp thư giãn và giảm mức độ căng thẳng, lo âu. Nó cũng hỗ trợ tiêu hóa, giúp giảm đau bụng và đầy hơi. Đồng thời có tác dụng chống viêm, làm dịu các vấn đề về da.

GIỚI THIỆU CỦ SẢ

Cây sả hay củ sả là loại cây sống lâu năm, mọc thành bụi cao 0,8m đến 1m. Lá hẹp, dài giống như lá lúa, hai mặt lá giáp nhám, khi bóc vỏ ra có mùi thơm. Thân rễ trắng hoặc hơi tím. Theo Đông y, cây sả vị the, mùi thơm, tính ấm.

Chiết xuất từ cây sả ra được nhiều tinh dầu. Trong tinh dầu sả thành phần chủ yếu à citral. Lá cây sả chứa 0,4-0,8% tinh dầu ở dạng dễ bay hơi. Thân cây sả chứa 75-85% hương thơm mùi chanh tự nhiên và các tinh chất đặc biệt khác. Củ sả chứa 1 – 2% tinh dầu có màu vàng nhạt, thơm mùi chanh, thành phần chủ yếu là citral (65 – 85%), geraniol (40%).

VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024
VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024

TINH DẦU SẢ LÀ GÌ?

Tinh dầu sả là một tinh chất thiên nhiên chiết xuất từ lá và thân của cây sả. Xông tinh dầu sả là một biện pháp thường được sử dụng để xoa dịu tinh thần, giảm căng thẳng và trầm cảm.

Bên cạnh đó, dầu sả được tinh chế để điều trị các vấn đề tiêu hóa và cao huyết áp. Ngoài ra, tinh dầu sả còn có nhiều lợi ích khác và được coi là có tiềm năng ứng dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe.

  • Làm dịu da 

Tinh dầu chứa nhiều loại vitamin có lợi, giúp chăm sóc da sáng khỏe và đều màu tự nhiên. Ngoài ra, loại dược liệu này còn có khả năng kháng viêm. Và làm dịu tình trạng kích ứng một cách hiệu quả. Để chăm sóc da, bạn có thể pha tinh dầu sả với nước ấm để xông hơi hoặc dùng máy xông da mặt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhỏ một vài giọt tinh dầu sả vào nước ấm để tắm.

VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024
VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024
  • Chống oxy hóa 

Chất chống oxy hóa giúp chống lại các gốc tự do có hại và stress oxy hóa trong cơ thể. Nhờ đó, các mô tế bào được bảo vệ, làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời hạn chế được sự xâm nhập và tấn công của vi khuẩn, vi nấm, virus gây bệnh. Trong một nghiên cứu ống nghiệm năm 2015, sả đã được chứng minh là có đặc tính chống oxy hóa mạnh và có hiệu quả trong việc loại bỏ các gốc tự do.

  • Giảm căng thẳng và nguy cơ trầm cảm

Mùi hương dịu nhẹ, thơm thoang thoảng của tinh dầu sả có khả năng giúp thư giãn đầu óc, làm giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi và cải thiện hệ thần kinh. Điều này cũng có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và giảm nguy cơ bị trầm cảm do áp lực từ cuộc sống.

VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024
VẬN CHUYỂN TINH DẦU SẢ TỪ BA TRI ĐI ĐỨC 2024

Để giảm căng thẳng, bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu kết hợp với kem dưỡng da để nhẹ nhàng massage lên vùng cổ vai gáy để giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng và giúp ngủ sâu giấc hơn. Hoặc bạn cũng có thể thêm 1 – 2 giọt dầu sả vào tách trà nhỏ để uống vào buổi tối cũng giúp ngủ ngon hơn.

LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI BENTRELOGISTICS NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

  • Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói,…)

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

  • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Đầu tiên, khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác. Tiếp theo, cân trọng lượng và tính cước phí thực tế. Sau đó, khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng. Cuối cùng, biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

 

Xem thêm: 

VẬN CHUYỂN BỘT TỎI TỪ BA TRI ĐI SINGAPORE 2024

VẬN CHUYỂN BỘT NGHỆ TỪ BA TRI ĐI HÀN QUỐC 2024

Gửi mì tôm Hảo Hảo từ Hồ Chí Minh đi Mỹ