Dịch vụ vận chuyển thuốc tây đi quốc tế

Dịch vụ vận chuyển thuốc tây đi quốc tế

Bến Tre Logistics là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa y tế và dược phẩm đi quốc tế. Với một nền tảng hoạt động chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Dịch vụ vận chuyển thuốc tây đi quốc tế
Dịch vụ vận chuyển thuốc tây đi quốc tế

Con đường vận chuyển

Tại Bến Tre Logistics chuyên vận chuyển hàng hóa bằng con đường hàng không. Vận chuyển thuốc tây đường hàng không là một quá trình phức tạp và yêu cầu tuân thủ các quy định chặt chẽ. Để đảm bảo rằng quá trình này được thực hiện đúng cách. Người gửi hàng cần biết những điều cần lưu ý trước khi vận chuyển thuốc tây bằng máy bay.

Một số lưu ý cơ bản cần biết khi gửi thuốc tây đi quốc tế

  • Thuốc tây gửi đi nước ngoài phải còn nguyên tem mác:

Khi gửi thuốc tây đi nước ngoài, việc giữ nguyên tem mác và nhãn hiệu là rất quan trọng. Điều này đảm bảo tính nhận diện chính xác của sản phẩm và tuân thủ các quy định pháp lý. Tem mác cung cấp thông tin về thành phần, nguồn gốc và hạn sử dụng của thuốc, giúp đảm bảo an toàn và chất lượng khi vận chuyển và sử dụng.

  • Thuốc tây gửi sang nước ngoài phải đảm bảo rõ nguồn gốc:

Chứng từ y tế và hải quan: Bao gồm các giấy tờ như chứng nhận xuất xứ, giấy phép lưu hành, hóa đơn mua bán, và các tài liệu chứng minh chất lượng của thuốc tây. Những giấy tờ này là rất quan trọng để trình diễn cho cơ quan hải quan cả ở nước xuất phát và nước đích đến.

  • Thuốc tây gửi đi không được phép nằm trong danh mục cấm:

Khi gửi thuốc tây đi nước ngoài, cần đảm bảo rằng sản phẩm không nằm trong danh sách các loại hàng hóa bị cấm nhập khẩu của quốc gia đích đến. Điều này đảm bảo an toàn và tuân thủ các quy định pháp lý về nhập khẩu thuốc.

Xem thêm: Vận chuyển hàng nông sản tươi khắp các tỉnh thành Việt Nam 

Một số lưu ý cơ bản cần biết khi gửi thuốc tây đi quốc tế
Một số lưu ý cơ bản cần biết khi gửi thuốc tây đi quốc tế

Quy trình vận hàng hóa tại Bến Tre Logistics

  • Bước 1: Tư Vấn và Báo Giá

Chúng tôi bắt đầu bằng một buổi tư vấn để hiểu nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Dựa trên thông tin đó, chúng tôi cung cấp một báo giá minh bạch và cạnh tranh.

  • Bước 2: Lấy Hàng và Đóng Gói

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói, tư vấn thủ tục hải quan,…). Khách hàng cung cấp các chứng từ, hóa đơn cần thiết (nếu có). Đội ngũ của chúng tôi sắp xếp để lấy đơn hàng từ địa điểm của khách hàng. Sau đó, chúng tôi đóng gói cẩn thận các sản phẩm để đảm bảo an toàn.

  • Bước 3: Vận Chuyển và Theo dõi

Các mặt hàng của các bạn sau đó được vận chuyển qua các tuyến đường hiệu quả nhất. Chúng tôi cung cấp thông tin theo dõi để bạn có thể giám sát tiến trình của lô hàng.

  • Bước 4: Giao Hàng và Xác Nhận

Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn giao hàng đến địa chỉ đã chỉ định và cung cấp xác nhận giao hàng để quý khách yên tâm. Biên bản gửi hàng và hóa đơn được lập thành 2 bản có chữ ký đầy đủ từ cả bên gửi và nhận hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ vận chuyển tài thuốc tây tại Bến Tre Logistics?

Độ tin cậy và bảo mật cao

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Dịch vụ linh hoạt và đa dạng

Giá cả hợp lý

Chất lượng dịch vụ tuyệt vời

 

Hãy liên hệ cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu gửi hàng!

 

Xem thêm: Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế