BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI – VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC

BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI - VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC

BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI – VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC

Bí đỏ là một trong những loại quả được dùng nhiều trong các bữa ăn cũng như những loại nước uống hằng ngày. Bí đỏ với hương vị thơm ngon trong những bữa ăn hằng ngày đã tạo ra một vị trí đứng không thể thiếu trong thực đơn ẩm thực người Việt.

BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI - VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC
BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI – VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC

ĐẶC ĐIỂM BÍ ĐỎ

Bí đỏ (bí ngô) là một loại bí thuộc cùng họ thực vật với dưa chuột và dưa. Về mặt kỹ thuật, đây là một loại trái cây vì nó chứa hạt giống. Nhưng về mặt dinh dưỡng, nó giống như một loại rau. Bí ngô thường có hình tròn và màu cam, mặc dù kích thước, hình dạng và màu sắc có thể thay đổi tùy theo giống. Chúng có vỏ ngoài dày, mịn và có gân. Bên trong rỗng, ngoại trừ các hạt màu ngà được phủ bằng thịt chuỗi.

Bí đỏ thường mọc thành từng cụm nhỏ và nằm lan trên mặt đất. Đó cũng chính là đặc tính tiêu biểu của những loài thân dây. Lá của cây bí đỏ có hình tim và nó có lớp lông mềm bên ngoài. Độ dài của lá trong khoảng 20m, cuống lá khá dài. Hoa của cây bí đỏ có màu vàng nghệ và phần nhị của hoa có độ dài khoảng tầm 2cm.

BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI - VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC
BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI – VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC

Một quả bí đỏ thông thường sẽ có trọng lượng vào khoảng từ 0.5kg đến 608,3kg. Theo thống kê về các loại quả thì bí đỏ là loại quả có trọng lượng nặng nhất trên thế giới.

THÀNH PHẦN HÓA HỌC

Bí ngô là một loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất và tương đối ít calo. Một chén bí ngô nấu chín cung cấp:

  • Calo: 49
  • Carbs: 12 gram
  • Chất xơ: 3 gram
  • Protein: 2 gram
  • Vitamin K: 49% RDI
  • Vitamin C: 19% RDI
  • Kali: 16% RDI
  • Đồng, mangan và riboflavin: 11% RDI
  • Vitamin E: 10% RDI
  • Sắt: 8% RDI
  • Folate: 6% RDI
  • Niacin, axit pantothenic, vitamin B6 và thiamin: 5% RDI
BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI - VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC
BÍ ĐỎ ĐỂ LÂU HÀNG NĂM TRỜI – VẬN CHUYỂN BÍ ĐỎ TOÀN QUỐC

Bí ngô có chứa lượng beta-carotene cao, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Beta-carotene là một loại caroten chuyển hóa vitamin A trong cơ thể.

CÔNG DỤNG CỦA BÍ ĐỎ

  • Tăng cường hệ miễn dịch 

Bí ngô cung cấp một lượng beta-carotene khổng lồ, được chuyển đổi một phần thành vitamin A. Vitamin A có thể giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng vitamin A đặc biệt quan trọng giúp tăng cường niêm mạc ruột, làm cho nó có khả năng chống nhiễm trùng cao hơn. Các vi chất dinh dưỡng khác trong bí ngô cũng giúp tăng cường khả năng miễn dịch, bao gồm vitamin C và E, sắt và folate.

  • Tăng cường sức khỏe cho mắt

Vitamin A, Lutein và Zeaxanthin có thể bảo vệ thị lực. Nó khá phổ biến đối với thị lực giảm dần theo tuổi tác. May mắn thay, ăn đúng chất dinh dưỡng có thể làm giảm nguy cơ mất thị lực. Bí ngô có chứa các chất dinh dưỡng dồi dào có liên quan đến thị lực mạnh mẽ khi cơ thể bạn già đi. Chẳng hạn, hàm lượng beta-carotene cung cấp cho cơ thể bạn vitamin A.

  • Hỗ trợ một làn da khỏe mạnh 

Các chất chống oxy hóa có trong bí ngô rất quan trọng đối với sức khỏe của da. Chúng bao gồm beta-carotene và vitamin C và E. Beta-carotene, đặc biệt, có thể bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV gây hại từ mặt trời.

Các nghiên cứu cho thấy các caroten như beta-carotene có thể hoạt động như một loại kem chống nắng tự nhiên. Sau khi ăn, carotenoids được vận chuyển đến các cơ quan khác nhau bao gồm cả da.

LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI BENTRELOGISTICS

  • Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói, tư vấn thủ tục hải quan,…)
Khách hàng cung cấp các chứng từ, hóa đơn cần thiết (nếu có).

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

  • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Đầu tiên, khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác. Tiếp theo, cân trọng lượng và tính cước phí thực tế. Sau đó, khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng. Cuối cùng, biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

 

Xem thêm: 

Hạt lanh là gì? Vận chuyển hạt lanh Bến Tre đi Úc 

Gửi hồng sấy dẻo từ Đà Lạt đi Mỹ