VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024

VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024

VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024

Nguyên liệu chính tạo nên vắt mỳ là bột lúa mì, dầu dùng để chiên mì là dầu cọ, phối trộn cùng là nước và một số thành phần phụ gia, gia vị khác. Mì ăn liền được phát minh bởi Ando Momofuku, người sáng lập Tập đoàn Nissin Foods tại Nhật Bản. Sản phẩm được ra mắt vào năm 1958 với thương hiệu Chikin Ramen. Năm 1971, Nissin giới thiệu Cup Noodles, sản phẩm mì ly đầu tiên. Mì ăn liền được bán trên thị trường toàn thế giới dưới nhiều thương hiệu.

VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024
VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024

MÌ ĂN LIỀN LÀ GÌ?

Mì ăn liền hay còn gọi là mì tôm, là một sản phẩm đồ ăn liền, dạng khô. Được đóng gói cùng gói bột súp, dầu gia vị, nguyên liệu sấy khô. Gia vị thường được đóng thành từng gói riêng hoặc được rót sẵn chung với vắt mì. Cách ăn vô cùng đơn giản chỉ cần một ít nước sôi cùng vài phút là có thể ăn ngay.

THÀNH PHẦN DINH DƯỠNG

  • Vắt mì: Bột lúa mì, dầu thực vật, thành phần tạo màu.
  • Gói rau sấy: hành lá, baro, bắp, cà rốt, mùi thơm, nấm….
  • Gói súp: gia vị muối, bột ngọt, tiêu ớt, bột tôm, bột thịt gà, thịt heo, thịt bò, nõn tôm…
  • Gói dầu gia vị: Dầu tinh luyện, các loại rau củ ( hành, tỏi, ngò rí, ngò gai, …)

Thành phần dinh dưỡng của một gói mì tôm bao gồm: chất đạm, chất béo, carbohydrate là 3 thành phần cung cấp năng lượng cho cơ thể.

VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024
VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024

CÁC LOẠI MÌ ĂN LIỀN

Hiện nay, trên thị trường phân ra nhiều loại mì ăn liền nổi tiếng khác nhau. Có nhiều cách để phân loại mì ăn liền dựa trên phương pháp khác nhau.

  • Theo cách chế biến có mì nấu với nước, mì trộn, mì xào, mì khoai tây.
  • Theo quy cách đóng gói có thể phân thành như sau: thùng mì, mì gói ăn liền, mì tô, ly, khay, lốc mì ăn liền.

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG HIỆN NAY

Mì ăn liền là phẩm không xa lạ gì đối với người dân Việt Nam, món ăn chế biến nhanh và vô cùng tiện lợi, giá thành lại rẻ nên được ưa chuộng. Ngày nay, ngày càng xuất hiện thêm những thương hiệu mì ăn liền được nhiều người ưa thích được sản xuất trong nước đến nhập khẩu, nổi bật có mì Hảo Hảo, mì 3 Miền, mì Nongshim, mì Sangyang, mì Ottogi, mì Indomie, mì Mama, mì Koreno, mì Omachi,…

CÔNG DỤNG

  • Đem lại sự tiện lợi nhờ cách chế biến nhanh, đơn giản mà ai cũng làm được, chỉ với vài phút nhanh chóng. Với sự cải tiến của mì ăn liền, ngày nay còn có thêm mì ly, mì tô, mì hộp được đóng gói kỹ càng, bạn có thể dễ dàng cho mì vào balo, túi xách mang theo và ăn bất cứ đâu chỉ cần với một ít nước sôi.
  • Đi kèm sự tiện lợi mì ăn liền cũng giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn dành cho bữa ăn, rất phù hợp với những người thường xuyên bận rộn.
  • Giá thành rẻ giúp tiết kiệm được chi phí.
  • Cung cấp được nguồn năng lượng nhất định đủ để cơ thể hoạt động trong một buổi chỉ với một tô mì gói, kéo dài đến bữa ăn tiếp theo.
  • Thời gian bảo quản lâu tầm 6 tháng đến 1 năm, có thể dùng làm lương thực dự trữ trong gia đình, hoặc làm quà tặng, quà cứu trợ,…
VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024
VẬN CHUYỂN MÌ ĂN LIỀN TỪ BẾN TRE ĐI ÚC 2024

LỰA CHỌN SỬ DỤNG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN TẠI BENTRELOGISTICS NỘI ĐỊA VÀ QUỐC TẾ

  • Bước 1: Chuẩn bị gửi hàng

Nhận thông tin từ khách hàng: loại hàng hóa, khối lượng, kích thước, yêu cầu về dịch vụ đặc biệt (dịch vụ nâng hạ, đóng gói,…)

  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển tiến hành báo giá và tư vấn các thủ tục cần thiết

Sau khi nhận thông tin từ khách hàng, nhân viên tư vấn sẽ đưa ra hình thức chuyển hàng hợp lí nhất đồng thời đưa ra mức giá hợp lí của để thông báo cho khách hàng.

  • Bước 3: Bàn giao và ký xác nhận gửi hàng

Đầu tiên, khách hàng và nhân viên giao nhận kiểm tra thông tin liên quan đến lô hàng: tên, mã, quy cách đóng gói, số lượng, bao bì, nhãn mác. Tiếp theo, cân trọng lượng và tính cước phí thực tế. Sau đó, khách hàng ký xác nhận gửi hàng và nhân viên ký xác nhận nhận hàng. Cuối cùng, biên bản gửi hàng và hóa đơn phải được lập thành 2 bản, có đủ chữ ký bên gửi và nhận.

 

Xem thêm: 

Vận chuyển bắp non từ Châu Thành đi Singapore 2024 

Gửi bột quế từ Lâm Đồng đi Florida